Trang

16 tháng 1, 2014

NGỘ NGHĨNH LỜI TRẺ THƠ.


17:50 30 thg 5 2012Công khai89 Lượt xem 29
Nguồn trích từ

Khác biệt giữa trai và gái


Cu Đức (3 tuổi), đã biết để ý mọi thứ, cũng bắt đầu thắc mắc về bạn trai, bạn gái. Một lần, sau khi xem bà tắm cho em gái (mới sinh), cu Đức quay ra hỏi bà:

- Bà ơi, có phải lúc cháu đẻ ra, cháu chưa có răng, phải lớn thì răng mới mọc ạ?
Bà trả lời:
- Đúng rồi, phải mãi sau cháu mới mọc răng.
Cu Đức:
- A, thế thì cháu biết con trai khác con gái cái gì rồi: Con trai đẻ ra chỉ mọc thêm răng là đủ, còn con gái thì phải mọc cả răng cả chim!!!
( Sưu Tầm )

 Đồng tiền vàng lớn nhất thế giới
09:53 1 thg 6 2012Công khai137 Lượt xem 63
Nguồn trích từ

Đồng tiền vàng lớn nhất thế giới sẽ được đem ra đấu giá vào ngày 25-6 tới, tại trụ sở của công ty đấu giá Dorotheum ở thủ đô Vienna, Áo.
Đồng tiền có tên Maple Leaf, nặng 100 kg, đường kính 53cm. Nhưng điều ấn tượng nhất về nó là được làm từ vàng tinh khiết 999.99/1000 và hai người đàn ông không nâng xuể!.

kla9 3
Chuyên gia Micheal Beckers của công ty Dorotheum với đồng tiền vàng lớn nhất thế giới Ảnh: Gulfnews
Đồng tiền phá kỷ lục thế giới này cũng được liệt kê trong các ấn bản hiện hành của Sách kỷ lục Guiness, mặt trước có chân dùng nữ hoàng Elizabeth II, mặt sau có hình ba lá phong - biểu tượng quốc gia của Canada, nơi đồng tiền được đúc.
Giá trị in trên mặt đồng tiền là 1 triệu USD, thấp hơn nhiều so với giá vàng hiện hành.Theo công ty Dorotheum, mức giá khởi điểm trong ngày đấu giá đồng tiền này sẽ phụ thuộc vào giá vàng hằng ngày.
Đồng tiền Maple Leaf khổng lồ từng được Bảo tàng Kunsthistorisches (Vienna) - nơi sở hữu một trong những bộ sưu tập tiền đúc lớn nhất thế giới – mượn, và hiện đã được giao cho công ty tổ chức đấu giá quản lý.
Dorotheum là công ty đấu giá hàng đầu ở Trung Âu, đã tổ chức nhiều cuộc đấu giá tiền đồng mang tính lịch sử quạn trong hơn 200 năm qua..
Trích tienphong.vn


2 nhận xét:

  1. Em sang thăm anh nè, chúc anh những ngày cuối năm vui vẻ nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lâu quá không vào Blog.
      Cám ơn Thuy Van nhé. Chúc bạn nhièu niềm vui và hạnh phúc.

      Xóa