Trang

3 tháng 1, 2011

VietinBank ủng hộ người nghèo

“Nối vòng tay lớn 2010”: VietinBank ủng hộ người nghèo 150 tỷ đồng

Chủ tịch Công đoàn VietinBank  Nguyễn Văn Du trao biển ủng hộ người nghèo 150 tỷ đồng trong chương trình “Nối vòng tay lớn 2010”. Ảnh: Mạnh Thắng.
Chủ tịch Công đoàn VietinBank Nguyễn Văn Du trao biển ủng hộ người nghèo 150 tỷ đồng trong chương trình “Nối vòng tay lớn 2010”. Ảnh: Mạnh Thắng.
Tối 31/12/2010 đã diễn ra cầu truyền hình trực tiếp “Nối vòng tay lớn 2010”.  Thiết thực sẻ chia, trách nhiệm cao với cộng đồng xã hội, VietinBank đã ủng hộ người nghèo 150 tỷ đồng…
Tham dự Chương trình có Chủ tịch Nước Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN Huỳnh Đảm, Phó Thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng, lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, các Bộ, ban ngành, MTTQ các tỉnh, thành; các Tổ chức, Tập đoàn kinh tế, Ngân hàng, Tổng công ty, doanh nghiệp,…
Phát biểu khai mạc chương trình, Chủ tịch Nguyễn Minh Triết đánh giá cao những hiệu quả thiết thực của chương trình “Nối vòng tay lớn” trong những năm qua. Chủ tịch Nước nhấn mạnh: “Đây chính là sự kết nối giữa những trái tim biết cảm thông, biết sẻ chia trước những hoàn cảnh khó khăn, đồng thời hỗ trợ Đảng, Nhà nước trong việc chung tay chăm lo cho người nghèo”.
Nối vòng tay lớn năm nay cũng tập trung vào việc tôn vinh những tổ chức, cá nhân đã và đang có những hành động thiết thực giúp đỡ người nghèo vươn lên. Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ đã tiếp nhận đăng ký ủng hộ cho Quỹ Vì người nghèo của 31 tỉnh, thành khu vực phía Nam và 32 tỉnh, thành khu vực phía Bắc cùng sự đóng góp của các doanh nghiệp, tổ chức phi Chính phủ và các nhà hảo tâm.
Phát biểu tổng kết Chương trình, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN Huỳnh Đảm cho biết: các tổ chức, cá nhân đã đăng ký ủng hộ Quỹ vì người nghèo và các chương trình an sinh xã hội số tiền 6.300 tỷ đồng. Ông khẳng định: “Đây là kết quả của sức mạnh đoàn kết, nhân ái của dân tộc ta. Kết quả này phản ánh sâu sắc việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, là kết quả thiết thực chào mừng và hưởng ứng Đại hội thi đua yêu nước lần thứ VIII vừa thành công tốt đẹp và lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI.”
Với nhiều năm đã tham gia ủng hộ Chương trình vì người nghèo và phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, trách nhiệm cao với xã hội, cộng đồng, VietinBank đã tham gia ủng hộ chương trình “Nối vòng tay lớn” năm 2010 là 150 tỷ đồng. Đây là sự sẻ chia, là tấm lòng của cán bộ, nhân viên - người lao động VietinBank, thể hiện sự cảm thông và quan tâm tới người nghèo, tới những số phận không may mắn trong cuộc sống, góp phần làm ấm lòng những người nghèo để họ có thể đón một cái Tết cổ truyền Tân Mão vui vẻ, ấm cúng và trọn vẹn.
Xuân Nguyện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét